Eduardo Gussem จะดูแลหน่วยความสมบูรณ์ของ CBF ใหม่

CBF คณะกรรมการบริหารฟุตบอลของบราซิลริเริ่มตั้งขึ้นในปี 1914

คณะกรรมการบริหารฟุตบอลของบราซิลจัดตั้งขึ้นในปี 1914, เดอะ สมาพันธ์ฟุตบอลบราซิล (CBF), ได้ประกาศการสร้างใหม่ หน่วยความสมบูรณ์ ที่จะนำโดย อดีตกาลอัยการสูงสุดแห่งริโอ เอดูอาร์โด กูสเซม ความจำเป็นสำหรับเพื่อการให้ความร่วมมือ “เร็ว ยืนยง และมีคุณภาพ”

จากตำแหน่งใหม่ของเขาเป็น เจ้าหน้าที่ความซื่อตรงGussem จะต่อสู้ที่สำคัญต่อสู้ การจัดการในการเดิมพันกีฬาสอดคล้องกับ ประธานซีบีเอฟ เอ็ดนาลโด โรดริเกส ความตั้งใจต่อ สมาคมฟุตบอลนานาประเทศ (FIFA) และร่างกายสมาชิก คอนเมโบล รับผิดชอบสำหรับในการจัดระบบและควบคุมดูแล อเมริกาใต้ การประลองระดับโลกที่สำคัญของฟุตบอล

โรดริกส์ยังเป็นคนที่แนะนำกุสเซมสำหรับตำแหน่งที่สำคัญการนัดเจอหมายจะส่งผลตั้งแต่ เดือนพฤศจิกายน 27, 2023.ตามที่โรดริเกสอธิบายไว้เพื่อให้การต่อสู้กับการจัดการการแข่งขันชิงชัยกีฬาประสบความสำเร็จ ผสม ความร่วมมือ “คล่องแคล่ว รวดเร็วทันใจ จีรังยั่งยืน และมีคุณภาพ” บทพูดแบบเปิดกว้าง และความร่วมมือที่แข็งแกร่งระหว่างองค์กรกีฬาและการแข่งขันชิงชัย และผู้ประกอบกิจการเป็นข้อกำหนด

สิ่งนี้ต้องเกิดขึ้นทั้งที่ ระดับภายในประเทศและสุดยอดเพิ่มประธานลีกฟุตบอลซึ่งแสดงความปรารถนาที่จะได้รับ 4% ของรายได้ของนักกีฬาใน เอพริล เป็นวิธีการเปลี่ยนแปลงระบบการเล่นเกมและสนับสนุนสมาคมและทีมต่างๆถัดไป

 

หน่วยใหม่เป็น “โครงสร้างผู้ริเริ่ม”

 

เมื่อต้นปีนี้ ใน พฤษภาคม, Flávio Dino รัฐข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ว่าการกระทรวงยุติธรรมของบราซิลเปิดตัวการไต่ถามระดับประเทศเพื่อตรวจสอบฉากฟุตบอลเพื่อปรับแก้แมตช์โดยมีผลลัพธ์ที่อาจมี “ผลกระทบระหว่างชาติ”

ท้ายที่สุด Rodrigues เชื่ออย่างยิ่งในความสามารถอย่างตลอดของหน่วยความสมบูรณ์ที่ผลิตขึ้นใหม่สำหรับในการค้นหา “การตอบสนองที่มีคุณภาพด้วยกันต่อความท้าทายที่เกิดจากปัญหา”

อดีตกาลหัวหน้าของ กระทรวงสาธารณรัฐริโอเดจาเนโร ผู้มีส่วนเกี่ยวเนื่องกับคดีที่มีชื่อเสียงของ “rachadinha” ที่เกี่ยว วุฒิสมาชิกฟลาวิโอ โบลโซนาโร เอ๋ยถึงหน่วยใหม่โดยเรียกว่า “เป็นเกียรติที่ยิ่งใหญ่ที่สามารถให้บริการฟุตบอลบราซิลโดยนำความปลอดภัยและความแข็งแกร่งมาสู่การประลอง”

Gussem ยังเอ๋ยถึง “เป้าหมายที่จะนำความแข็งแกร่งและความปลอดภัย” มาสู่ฟุตบอลโดย ตอบคำถามปัจจุบันนี้ เชื่อมโยงกับปัญหาของการพนันและการจัดการผลจากการแข่งขันกีฬาในขณะที่ สร้างโซลูชันที่เร็วทันใจ มีคุณประโยชน์สำหรับแฟนคลับประชาชนและโลกฟุตบอลทั้งหมด

เจ้าหน้าที่ความสัตย์ซื่อคนใหม่เรียกความท้าทายดังกล่าว “เป็นอย่างมาก” ในขณะที่อธิบายว่าเขาตระหนักถึงความรับผิดชอบที่เขาได้รับอย่างสมบูรณ์

ยิ่งกว่านั้นเขายังกล่าวว่าฟีฟ่าได้แสดงสัญญาณว่าหน่วยความสมบูรณ์ซึ่งเขาเรียกว่า “องค์ประกอบใหม่และเป็นผู้ก่อตั้ง” เป็นนักบินที่จริงจริงในสุดยอด

ในเดือนเมษายนรัฐบาลบราสิลได้ประกาศว่า ภาษี 15% สำหรับการพนันออนไลน์ กับ a ค่าธรรมเนียมเอกสารสิทธิ์ 5.9 ล้านดอลลาร์.